Không khí HALLOWEEN 2023 sôi động tại Ms Han Cambridge

Tác giả: Dư Ngọc HânNgày cập nhật: 28/11/2023
5/5 - (1 bình chọn)

Halloween là một trong những lễ hội đặc biệt mang đậm nét đặc trưng văn hóa từ phương Tây. Thông qua việc tổ chức những lớp học với chủ đề Halloween, các em học sinh tại Ms Han Cambridge được vui học tiếng Anh với những hoạt động cực kỳ sôi động và nhiều màu sắc.

Với mong muốn mang không khí Halloween đến từng học sinh, các lớp học tại Ms Han Cambridge đã được trang trí đầy sáng tạo với các hình ảnh bí ngô, mạng nhện, đàn dơi… theo tông màu cam, đen đặc trưng của lễ hội Halloween. Không gian học tập khác lạ nhằm mang đến cho các bạn học sinh sự bất ngờ thích thú. 

Bên cạnh đem đến chất Halloween giải trí vui nhộn, Ms Han Cambridge còn lồng ghép khéo léo việc rèn luyện tiếng Anh thông qua các hoạt động thú vị như:

  • Hoạt động hóa trang

Đây là cơ hội tuyệt vời cho các em thỏa sức sáng tạo với những trang phục Halloween theo phong cách yêu thích.

  • Học từ vựng chủ đề Halloween

Các em được giải thích rõ hơn về biểu tượng quả bí ngô, các từ như: witch (bà phù thủy), wizard (thầy phù thủy), spider (con nhện), jack-o’-lantern (ma trơi)… dùng trong ngày Halloween.

  • Học tiếng Anh qua các trò chơi thú vị

Các bạn học sinh được hòa mình vào không gian huyền bí của Halloween với những trò chơi vô cùng thú vị hoàn toàn bằng tiếng Anh, như “Trick or Treat” (cho kẹo hay bị ghẹo) – trò chơi rất nổi tiếng, được trẻ em yêu thích vào dịp Halloween; trò chơi “Good Memory” (Thử thách trí nhớ),…

Lễ hội Halloween tại Ms Han Cambridge thực sự đã mang đến cho các bạn học sinh một trải nghiệm học tập độc đáo và hấp dẫn. Cô Hân rất vui khi thấy được sự tham gia nhiệt tình của các con, và hy vọng rằng buổi học Halloween này sẽ giúp các con yêu thêm tiếng Anh và có những kỷ niệm học tập thật vui vẻ.

Hãy cùng xem qua một số hình ảnh đáng yêu từ buổi học Halloween tại Ms Han Cambridge nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
    Chia sẻ

Cô Dư Ngọc Hân nguyên là tổ trưởng tổ tiếng anh trường Vinschool, giám khảo quốc tế Speaking Cambridge for Young Learner. Cô Dư Ngọc Hân là người đầu tiên giảng dạy chương trình Cambridge tại hệ thống trường Vinschool. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, xây dựng chương trình Cambridge cho các trường chất lượng cao tại Hà Nội như Nguyễn Siêu, Vinschool..cô Hân đã biết đến là một trong những giáo viên có uy tin, kinh nghiệm nhất trong việc giảng chương trình tiếng anh Cambridge tại Hà Nội.

Ms Han
Ms Han
  • Zalo Link
  • Facebook Link
Nhận tư vấn trực tiếp 1:1 từ cô Hân

Bố mẹ đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và chương trình nào phù hợp với con? Bố mẹ hãy để lại thông tin để cô Hân tư vấn trực tiếp cho bố mẹ nhé!





    Anh Ngữ Ms Han Cambridge